Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo của Công ty TNHH Osco International
Solutions to improve the efficiency of advertising activities of Osco International limited liability company

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Hương (2019605232)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận về quảng cáo, hiệu quả hoạt động quảng cáo và các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo cho Công ty TNHH Osco International. Tác giả tiến hành nghiên cứu những yếu tố giúp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo thông qua phần mềm phân tích dữ liệu SPSS. Từ đó, tác giả đề xuất những giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo cho công ty.


Từ khóa:

KLTN Marketing K14# KLTN Quản lý Kinh doanh


Abstract:

The thesis aims to systematize the theoretical basis of advertising, the effectiveness of advertising activities and solutions to improve the efficiency of advertising activities for Osco International Co., Ltd. The author conducts research on factors that help improve the effectiveness of advertising activities through SPSS data analysis software. From there, the author proposes solutions to improve the effectiveness of advertising activities for the company.


Key word:

Marketing K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Hương (2019605232)
Người đóng góp:GVHD: Lê Thị Hải
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo của Công ty TNHH Osco International
Solutions to improve the efficiency of advertising activities of Osco International limited liability company
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)